กีฬาเป็นการออกกำลังกายหรือการแข่งขันที่สามารถทำได้โดยมนุษย์เพื่อความเพลิดเพลินหรือเพื่อเป้าหมายทางการแข่งขัน

ทำไมถึงต้องมีกฏแบบนั้น ผมแค่อยากเล่าเรื่องราวของผม

บรรดาเกมเมอร์ทั้งหลายที่เดินทางมาถึงหลุมดำแห่งความคิดนี้ ขอแนะนำตัวผมกับทุกคนเป็นอย่างดี ผมชื่อเบจ (BEAK) ผู้ใช้งานบัญชีชื่อว่า B2YCLUBME ผมเป็นสัตว์ประหลาดที่หลงใหลในเกมและความบันเทิง และใช้เวลาเกือบทั้งวันของผมเพื่อเล่นเกมที่หลากหลายหรืออย่างที่เกมเมอร์ชาวไทยเราเรียกกันว่า อีสปอร์ต ผมเชื่อว่ากีฬาเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของมนุษย์ เนื่องจากเป็นกิจกรรมที่สามารถทำได้เพื่อความเพลิดเพลินหรือเพื่อเป้าหมายทางการแข่งขัน ผมได้ใช้เวลาและความสามารถของผมเพื่อศึกษาและเล่นเกมต่างๆ มากมาย และการแข่งขันเกมมีเพียงเกมเดียวที่ผมสามารถเล่นได้

เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ผมได้เริ่มต้นการเดินทางของผมในฐานะผู้เล่นเกม และฉันรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เริ่มต้นการเดินทางด้วยการแข่งขันเกมมือถือ WE เกมที่ผมชื่นชอบ
แต่ในฐานะที่เป็นเกมเมอร์ ตัวผมเองก็มีบทบาทสำคัญไม่แพ้กันในการสร้างความสมดุลระหว่างความเพลิดเพลินและการแข่งขัน ผมไม่เพียงแค่เล่นเกมเพื่อความสนุกเท่านั้น ผมยังเชื่อว่ากีฬาเป็นสิ่งที่มนุษย์สามารถทำได้เพื่อความเพลิดเพลิน และผมใช้เวลาและความสามารถของผมเพื่อศึกษาและเล่นเกมต่างๆ มากมาย และการแข่งขันเกมมีเพียงเกมเดียวที่ผมสามารถเล่นได้ ผมเชื่อว่าการเล่นเกมเป็นสิ่งที่มนุษย์สามารถทำได้เพื่อความเพลิดเพลิน และผมใช้เวลาและความสามารถของผมเพื่อศึกษาและเล่นเกมต่างๆ มากมาย

อีกหนึ่งความท้าทายที่ทำให้ผมตื่นเต้นและกระตือรือร้นที่สุดในเกมนี้ คือการได้พบปะผู้คนใหม่ๆจากทั่วทุกมุมโลกต่างเชื่อมต่อกันผ่านโลกเสมือนของเกม ผมพบเพื่อนนักเล่นเกมใหม่ๆมากมาย และได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์และความคิดเห็นกับพวกเขา ผมรู้สึกขอบคุณมากสำหรับโอกาสที่ได้พบปะและทำความรู้จักเพื่อนๆเหล่านี้ ผมเชื่อว่าการได้พบปะและสร้างความสัมพันธ์กับผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกคือส่วนสำคัญของประสบการณ์การเล่นเกมของผม และทำให้เกมนี้น่าตื่นเต้นและน่าหลงใหลยิ่งขึ้น